Một số mẫu cầu thang xoắn xương cá đẹp, ấn tượng

Cầu thang xoắn xương cá có thiết kế độc đáo, ấn tượng và mới mẻ chiếm được sự ưu ái của người tiêu dùng hiện nay. Với giá thành hợp lý, độ thẩm mỹ cao, thiết kế ấn tượng mang tới không gian hiện đại, sang trọng và đầy tiện nghi.

Cầu thang xoắn xương cá

Những ưu điểm nổi bật của cầu thang xoắn xương cá

Hiện nay, ngành kiến trúc, thiết kế nội thất ngày càng phát triển. Để đáp ứng ngày càng cao của người tiêu dùng trong việc sở hữu không gian sống sang trọng, ấn tượng. Các mẫu cầu thang xoắn xương cá ra đời. Bài trí cầu thang xoắn xương cá trong không gian sẽ tạo điểm nhấn vô cùng cuốn hút nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian tổng thể.

Những mẫu cầu thang xoắn xương cá được thiết kế tối giản, cách điệu cùng vật liệu đa dạng từ: Sắt, inox, gỗ, kính… mang tới nét đẹp ấn tượng riêng. Hoặc bạn có thể kết hợp giữa các vật liệu với nhau để tạo nên mẫu cầu thang xoắn xương cá hài hòa, hợp phong thủy và phù hợp với không gian chung của ngôi nhà.

Cầu thang xoắn xương cá

Thiết kế cầu thang xoắn xương cá thon gọn, không mất nhiều thời gian bài trí giúp tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà và nới lỏng không gian trở nên thoáng đãng hơn. Với chất liệu đa dạng, có tính thẩm mỹ cao, cầu thang xoắn xương cá bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, giá thành thi công hợp lý phù hợp với đại đa số người dân.

Những mẫu cầu thang xoắn xương cá đẹp, ấn tượng

Với nhiều ưu điểm nổi bật, cầu thang xoắn xương cá nằm trong xu hướng của kiến trúc xây dựng hiện nay và ngày càng trở nên phổ biến. Nổi bật là những mẫu cầu thang xoắn xương cá đẹp, ấn tượng dưới đây.

+ Mẫu cầu thang xoắn xương cá nghệ thuật cao:

Cầu thang xoắn xương cá nghệ thuật

Là thiết kế riêng cho ngôi nhà lệch tầng, mẫu cầu thang xoắn xương cá giúp cho không gian bên trong thêm rộng rãi, thoáng mát và sáng sủa hơn. Kết hợp chất liệu sắt và gỗ tạo nên sự chắc chắn, an toàn và toát lên vẻ đẹp sang trọng đầy quý phái. Ngoài ra, khi bài trí cầu thang xoắn xương cá thường được đặt ở sát tường, với mục đích chiếm ít diện tích hơn. Không quyên phối hợp với thiết kế rỗng của cầu thang để mở rộng không gian, thông thoáng tầm nhìn.

+ Mẫu cầu thang xoắn xương cá bằng sắt:

Cầu thang xoắn xương cá

Chất liệu sắt được ứng dụng trong mẫu thiết kế này, với độ bền dẻo uốn lượng dễ dàng cùng các đường nét hoa văn tinh xảo tạo nên vẻ đẹp đầy cuốn hút cho không gian. Thiết kế cầu thang xoắn xương cá chiếm ít diện tích, tạo độ vững chắc và an toàn cho việc di chuyển. Ngoài ra, với mẫu mã đa dạng có thể lựa chọn mẫu cầu thang sắt kết hợp chất liệu gỗ để tạo sự gần gũi và tăng thêm vẻ đẹp tinh tế cho không gian.

+ Mẫu cầu thang xoắn xương cá bằng thép không gỉ:

Cầu thang xoắn vuông xương cá

Tuổi thọ cao bởi được làm từ thép không gỉ, nâng cao tuổi thọ sử dụng. Không chỉ có tác dụng điểm tô thêm vẻ đẹp của công trình, mà cầu thang xoắn xương cá còn giúp tiết kiệm khoảng không gian tối đa nhờ vào thiết kế gọn nhẹ, không cầu kỳ, dễ dàng lắp đặt và thi công nhanh chóng.

+ Mẫu cầu thang xoắn xương cá kính kết hợp inox:

Cầu thang xoắn inox kết hợp kính

Mang vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại. Mẫu cầu thang xoắn xương cá được kết hợp từ kính cường lực trong suốt giúp mở rộng không gian thoáng rộng, cùng chất liệu inox sáng bóng tạo sự sang trọng, hiện đại cho không gian. Được ứng dụng nhiều trong công ty, trung tâm thương mại, cao ốc… thiết kế ấn tượng theo kiểu xương cá, nếu chọn hợp phong thủy còn mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho cả gia đình. 

Công ty CP Xây dựng DQV Việt Nam

Hotline: 0982 772 662 hoặc Zalo: 0947 33 1386

Địa chỉ: Số 19 liền kề 11, khu Dọc Bún 1, phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia