Ưu điểm nổi bật của cầu thang xoắn kính

Nếu như trước kia việc lựa chọn và bố trí cầu thang chỉ cần đảm bảo tính an toàn, thì hiện nay mẫu cầu thang được trú trọng hơn tới yếu tố thẩm mỹ, phong thủy, tiết kiệm không gian, đảm bảo tính năng an toàn và di chuyển dễ dàng. Trong đó, mẫu cầu thang xoắn kính đáp ứng tốt các tiêu chí trên là sự lựa chọn hàng đầu trong các công trình xây dựng lớn nhỏ hiện nay.

Cầu thang xoắn ốc Inox kết hợp gỗ

Tìm hiểu cấu tạo của cầu thang xoắn kính

Chức năng của cầu thang xoắn kính cũng giống như các vật liệu khác, giúp bảo vệ đảm bảo an toàn cho mọi người khi di chuyển trên cầu thang, đồng thời tạo sự gắn kết giữa các tầng trong nhà. Điểm ấn tượng riêng của cầu thang xoắn chất liệu kính là tạo không gian thoáng rộng, không bị hạn chế tầm nhìn.

Cầu thang xoắn kính có cấu tạo gồm 2 phần chính là: Kính cường lực và hệ thống phụ kiện. Chất liệu kính cường lực thường có độ dày từ 8 -12mm đảm bảo độ bền, chắc chắn. Phụ kiện gồm có: Chân trụ, pad đơn, đôi, kẹp kính, tay vịn, tay cong đỡ tay vịn… 

Cầu thang xoắn ốc bê tông vách kính

Cầu thang xoắn kính có ưu điểm gì nổi bật?

Ưu điểm nổi bật của cầu thang xoắn kính là thu hút mọi ánh nhìn, với thiết kế ấn tượng, các đường nét thiết kế tinh xảo theo dạng hình xoắn ốc giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho không gian. Không chỉ mang lại vẻ đẹp độc đáo, linh hoạt mà cầu thang xoắn kính còn là những tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng, thỏa sức cho những kiến trúc sư tài ba sáng tạo mang tới tác phẩm tuyệt hảo cho khách hàng.

Mẫu cầu thang xoắn chất liệu kính được thiết kế đa dạng, linh hoạt phù hợp trong mọi không gian từ nhỏ tới lớn, từ đơn giản tới phức tạp. Với thiết kế nhỏ gọn không tốn nhiều diện tích bài trí sẽ là giải pháp tối ưu không gian cho những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn.

Cầu thang xoắn vuông

Chất liệu kính cường lực có khả năng chống ồn, cách nhiệt và độ bền cao. Màu kính trong suốt giúp cho không gian không bị hạn chế tầm nhìn, cho căn phòng thêm thoáng rộng hơn. Với nhiều ưu điểm nổi bật cầu thang xoắn kính được ứng dụng nhiều trong các công trình xây dựng lớn nhỏ từ: Nhà ở, biệt thự, văn phòng, trung tâm thương mại… Thiết kế đầy cuốn hút, ấn tượng giúp cho không gian trở nên sang trọng, hiện đại và tiện nghi hơn. 

Cách lựa chọn cầu thang xoắn kính hợp phong thủy

Điểm đặc trưng của kính là trong suốt có thể ứng dụng và kết hợp với nhiều chất liệu khác nhau, tạo nên các mảng màu sắc đối lập mang tới không gian ấn tượng. Do đó, những mẫu cầu thang xoắn kính luôn nhận được sự lựa chọn của các công trình xây dựng lớn nhỏ hiện nay. Lựa chọn cầu thang xoắn kính hợp phong thủy còn góp phần mang lại may mắn và tài lộc cho cả gia đình.

Cầu thang xoắn Inox

Đối với những người mệnh Kim, Thủy thì chất liệu kim loại sẽ mang lại sự thuận lợi và may mắn khi lựa chọn cầu thang xoắn kính. Đây là phương pháp vừa tăng tính thẩm mỹ lại mang tới tác động tích cực cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, với mệnh Mộc, Hỏa thì có thể lựa chọn những mẫu cầu thang kính kết hợp chất liệu gỗ để làm tăng thêm thịnh vượng cho gia đình.

Trên đây là chia sẻ những điều cần biết về cầu thang xoắn kính, hy vọng sẽ giúp bạn và gia đình có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn cần thêm ý tưởng cho việc thiết kế cầu thang xoắn kính vui lòng liên hệ tới Công ty CP xây dựng DQV Việt Nam theo số điện thoại: 0982.772.662 để được hỗ trợ tốt nhất.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia