Cầu thang xoắn inox giá bao nhiêu?

Chất liệu inox được ứng dụng nhiều trong ngành xây dựng, kiến trúc nội thất hiện nay. Trong đó, mẫu cầu thang xoắn inox với nhiều tính năng ưu việt giúp tối ưu không gian, mang tới nét mềm mại và ấn tượng cho công trình tổng thể. Bên cạnh về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu thì cầu thang xoắn inox giá bao nhiêu cũng là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay.

Cầu thang xoắn inox đẹp

Tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của cầu thang xoắn inox

Cầu thang xoắn là dạng cầu thang thiết kế vô cùng độc đáo có hình xoắn ốc, sử dụng chất liệu inox tạo nên không gian tươi mới, tăng giá trị thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí tối đa cho công trình. Không quá cầu kỳ, đơn giản trong từng chi tiết thiết kế mang tới vẻ đẹp hiện đại phù hợp với nhiều không gian và kiểu dáng thiết kế khác nhau từ hiện đại, cổ điển, tân cổ điển… mang tới không gian hoàn hảo hơn.

Cầu thang xoắn inox đẹp 2

Với thiết kế độc đáo, linh hoạt trong thiết kế, cầu thang xoắn inox là tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo của kiến trúc sư tài ba, mang tới tác phẩm tuyệt đẹp nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho không gian của bạn. Được đánh giá là mẫu cầu thang linh hoạt nhất, giúp bài trí ở mọi không gian mà không phải bỏ đi bất kỳ chi tiết nào, vừa đảm bảo không gian tươi mới lại tiết kiệm chi phí tối đa.

Đối với không gian diện tích khiêm tốn, cầu thang xoắn inox sẽ đáp ứng đầy đủ về độ thẩm mỹ, an toàn mà không chiếm nhiều diện tích. Với không gian rộng lớn, lựa chọn mẫu cầu thang có diện tích lớn hơn phù hợp với kiến trúc tổng thể, hợp phong thủy góp phần mang tới sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian.

Cầu thang xoắn ốc tay vịn gỗ 3

Điểm nổi bật của cầu thang xoắn inox còn đến từ yếu tố độ bền cao, chất liệu inox được ứng dụng khá phổ biến, không bị hoen gỉ, sáng bóng và dễ lau chùi có độ bền cao, không bị oxi hóa giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm.

Sở hữu nhiều tính năng nổi bật, cầu thang xoắn inox được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng lớn nhỏ hiện nay như: Biệt thự, nhà phố, văn phòng, nhà hàng, trung tâm thương mại, nghỉ dưỡng… thiết kế ấn tượng đầy mới lạ, cầu thang xoắn inox là sự lựa chọn cho phong cách hiện đại mang tới không gian sang trọng và tiện nghi.

Cầu thang xoắn ốc bằng inox 4

Mức giá của cầu thang xoắn inox là bao nhiêu?

Cầu thang xoắn inox với những đường nét hoa văn nghệ thuật chứa đựng sự toàn mỹ, không cầu kỳ nhưng vô cùng tinh tế và hài hòa. Hiện nay, thị trường cầu thang được thiết kế vô cùng đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc… mỗi mẫu cầu thang là một tác phẩm nghệ thuật. Mức giá thường dao động trong khoảng từ 900.000 VNĐ/m – 1.500.000 VNĐ/m. Đối với những mẫu cầu thang xoắn inox thiết kế có tính nghệ thuật cao, cầu kỳ sẽ có mức giá cao hơn. Tùy vào từng mẫu mã, nguyên liệu mà mức giá cầu thang xoắn inox có mức thay đổi khác nhau.

Cầu thang xoắn inox 5

Nhờ vào sự sáng tạo không ngừng, cầu thang xoắn inox ngày càng trở nên gần gũi và được ứng dụng trong nhiều công trình lớn nhỏ hiện nay. Với đường cong uyển chuyển, mang tới không gian mềm mại. Ngoài ra, cầu thang inox có thể kết hợp với nhiều chất liệu khác nhau như: Chất liệu gỗ, sắt, bê tông, đá hoa cương, kính… tạo nên nét ấn tượng nổi bật, bền bỉ, hiện đại và tiện nghi.

Với nhiều tính năng nổi bật, cầu thang xoắn inox là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng hiện nay. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn mẫu cầu thang phù hợp, hãy để Công ty CP xây dựng DQV Việt Nam hỗ trợ bạn, liên hệ theo số hotline: 0982.772.662 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia